a b Tivi

Đôi lời cho người mới tham gia mmo

08:11 Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012


  1. trước hết, các bạn phải chuẩn bị cho mình 1 tính kiên trì, chịu khó khi muốn mmo. đó cũng là đức tính cần thiết cho các công việc thực ngoài đời.
  2. chịu khó đọc tài liệu, cái này mình đã cất công tìm kiếm, sưu tầm, bổ sung và sửa đổi có chọn lọc. Nhiều bạn ko chịu đọc, cái j cũng hỏi, trong khi đó mình đã viết từng bước rất cụ thể ở mỗi chương trình mmo có trong blog. 
  3. có một số thuật ngữ mmo mà các bạn nên đọc qua ( lại là đọc- đọc để biến kiến thức của họ thành của mình, chẳng lẽ bạn ko thích?) xem thuật ngữ tại đây
  4. .Hãy tự hỏi mình có gì & phù hợp với cái gì?
  5. -Bạn có kỹ năng gì?Bạn có Vốn hay chỉ có hai bàn tay trắng?Từ đó lựa chọn lấy cái phù hợp với khả năng của mình.
  6. ví dụ bạn có vốn vài triệu, hãy đọc mục đầu tư JSS, MBC.
  7. còn ko có vốn, có tính kiên nhẫn hãy đọc zeek, gõ captcha.
  8. nên dùng trình duyệt web là google chrome để làm online bởi vì nó nhanh, tiện lợi và có chức năng dịch ra tiếng Việt, đánh dấu trang... có thể tải về tại đây
  9. nên cài TemViewer để có mình có thể thao tác hướng dẫn, làm mẫu trên máy của bạn khi bạn cần sự giúp đỡ, sẽ nhanh chóng cho cả 2 bên, có thể tải tại đây
  10. ....sẽ bổ sung tiếp


Tin mới cập nhật
Tin liên quan

Không có nhận xét nào: