a b Tivi

BẢNG XẾP HẠNG CÁC WEBSITE MMO TRÊN Alexa

22:26 Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012
    Alexa là một công ty do Amazon.com sở hữu. Công ty này có mục đích 
hoạt động chính là cải thiện việc lướt web thông qua sự tham gia của 
người dùng site này. Tuy nhiên, công ty Alexa không chỉ dừng lại ở việc đơn thuần xếp hạng các web site; họ cũng cung cấp các dịch vụ dữ liệu và dịch vụ quản trị web nhằm cải thiện hệ thống web.
    "Chỉ số Alexa càng thấp thì lượng người truy cập các web site đó càng đông."
    Việc xếp hạng là site có vị trị số 1 (ranking one) xếp đến các site khác với số lượng không giới hạn. Chỉ số xếp hạng càng thấp thì site đó càng được ghé thăm nhiều.
     Mình đã đã tổng hợp những website uy tín thuộc hàng top trên thế giới để các bạn có thể yên tâm kiếm tiền,độ uy tín của các website này phụ thuộc vào bảng xếp hạng của nó trên tất cả những website có mặt trên thế giới hiện nay.
1.www.zeekrewards.com xếp thứ 349 thế giới


Đây là bảng xếp hạng của Zeek trong năm 2011,nhìn vào chúng ta có thể thấy Zeek xếp thứ 1441 trên Alexa.com,xếp trên cả Avon.com (3460)  và Oriflame.com (2791) là 2 công ty Kinh doanh theo mạng (MLM) thuộc hàng cỡ bự trên thế giới,thậm chí xếp trên cả Amway.com (8095) là 1 công ty MLM được mệnh danh là ông tổ của ngành MLM đã có thâm niên hơn 50 năm trên thế giới,và trên cả hãng nước giải khát Coca-cola  (17135) . Điều này chúng tỏ sức hút mãnh liệt của Zeekrewards là như thế nào
Thu nhập trung bình của 1 tuần của nhà phân phối cũng như các cấp bậc cao ở công ty
và đây là chân dung các nhà lãnh đạo tài ba của Zeekrewards




2.Justbeenpaid.com xếp thứ 476 thế giới


3.Mybrowsercash.com xếp thứ 2295 thế giới




Đó là minh chứng cho sự bảo đảm về độ uy tín cũng như tiềm năng của các website MMO,chúng ta có thể tin tưởng chúng sẽ giúp chúng ta kiếm ra rất nhiều tiền,điều quan trọng là chúng ta có giám làm hay không thôi
xin chúc tất cả mọi người có đủ can đảm,có đủ lòng tin để có thể trở nên giàu có trong thời đại bùng nổ của Internet ngày nay!!!!

Tin mới cập nhật
Tin liên quan

Không có nhận xét nào: