a b Tivi

LƯU Ý CÁC BẠN ĐÃ LÊN SILVER TRONG ZEEK (zeekrewards)

07:52 Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Xin lưu ý các thành viên đã nâng cấp lên Silver vài điều sau:

Việc thứ 1. Ngay sau khi các bạn vừa nâng cấp lên Silver các bạn hãy vào Retail Profit Pool Report và chỉnh về 0% rồi bấm "update" để lưu lại.Lý do vì sao làm như vậy? 
    Thứ nhất là để hôm sau các bạn post quảng cáo các bãn sẽ được công ty chia lợi nhuận là tiền mặt chuyển vào Cash Availble.
    Thứ 2 là khi tiền trong Cash có từ 2.5$ trở lên,khi các bạn muốn tăng VIP ,các bạn chỉ cần chuyển về chế độ 100% thì hôm sau VIP các bạn sẽ tăng lên,càng nhiều VIP thì lợi nhuận càng cao.Khi có 2,5$ trong Cash các bạn sẽ tránh được Lỗi Co op - còn gọi là phí mua VIP,lần đầu tiên khi VIP tăng,hệ thống sẽ trừ 2,5$ gọi là phí Co op và đổi lại bạn sẽ mua được VIP,nếu không các bạn không mua được

Việc thứ 2.Các SIlver ghi nhớ là hãy trả phí tháng 10 usd đầy đủ nếu không các bạn lại trở về Free thì sẽ không còn được chia lợi nhuận nữa.Vi dụ các bạn nâng cấp vào ngày 1/2/2012 thì cứ đến ngày mùng 1 hàng tháng các bạn đóng phí 1 lần.
Với các bạn đầu tư mua VIP thì tiền sẽ không vào Cash thì những ngày gần tới ngày trả phí,các bạn để 0% là tiền sẽ vào đó,và khi tới ngày các bạn bấm vào Cash Availble và tìm chữ Pay To Silver or Gold or Diamond và chỉnh về 10 usd và bấm nút Confirm là được.




Tin mới cập nhật
Tin liên quan

Không có nhận xét nào: