a b Tivi

Công ty ZeekRewards lấy lợi nhuận từ đâu để chi trả cho các thành viên?

02:27 Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012


Có lẽ đây là một câu hỏi khá nhiều người thắc mắc, và mình sẽ giải đáp cho các bạn như sau:











Phần lớn lợi nhuận mà công ty ZeekRewards thu được là từ hoạt động đấu giá trên trang web Zeekler.com. Mình sẽ lấy 1 ví dụ như sau để các bạn dễ hình dung: Giả sử một chiếc Laptop có giá là 2000$ nhưng sau một cuộc đấu giá, giá của chiếc laptop này chỉ còn lại là 500$. Bạn nghĩ là công ty sẽ lỗ vốn ư? Hoàn toàn không? Bạn biết đấy, công ty có rất nhiều thành viên dành ra mỗi ngày từ 1 -3 phút để đăng quảng cáo, điều đã đã quảng bá công ty đến với rất nhiều người trên toàn thế giới, thu hút họ tham gia (Được thể hiện qua chỉ số Alexa hiện nay của ZeekRewards là 149 (28/7/2012,chỉ số này càng thấp càng good) và đang không ngừng vươn lên top 100).

Trong phiên đấu giá chiếc laptop mà mình đề cập ở trên, có 1000 người tham gia và giá khởi điểm là 0$. Người tham gia sẽ phải mua các gói bid để đấu giá, mỗi lần đưa ra giá thì người tham gia sẽ mất đi 1$. Kết thúc buổi đấu giá, trung bình mỗi người mất 10 bid, tương đương với 10000$ lợi nhuận mà công ty thu về. Trừ đi 2000$ vốn chiếc laptop thì công ty còn thu lợi 8000$. Tuy nhiên công ty đã dành ra 50% lợi nhuận có được chia đều cho thành viên. Mỗi ngày có rất nhiều phiên đấu giá diễn ra, hết lượt này đến lượt khác, chắc bạn cũng hình dung được lợi nhuận 1 ngày công ty thu về lớn đến mức nào?

Với chính sách trả thưởng hấp dẫn như trên, ZeekRewards đã mang lại cho rất nhiều người một cuộc sống đầy đủ sung túc. Còn cá nhân bạn thì sao sau khi đọc bài viết này. Hãy dành ra một chút thời gian tìm hiểu các bài viết trên trang web này, cộng thêm một chút suy ngẫm, nghiên cứu...về ZeekRewards, mình tin rằng các bạn sẽ cảm thấy thích thú.

Mình đã mang đến cho các bạn cơ hội, còn nắm bắt được nó hay không là ở bản thân các bạn.

Tin mới cập nhật
Tin liên quan

Không có nhận xét nào: