a b Tivi

Hỗ trợ đến 10$ khi tham gia Zeekrewards và hơn thế nữa

15:30 Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012
Sau một thời gian tham gia kiếm tiền với Zeekrewards và có thu nhập khá ổn định từ nó, không chỉ mình mà rất nhiều bạn đều cảm thấy đây là một chương trình kiếm tiền uy tín hàng đầu hiện nay. Số lượng người tham gia ngày càng đông. Tuy nhiên nhiều người  còn gặp phải những khó khăn nhất định, đặc biệt là về tài chính đặc biệt là việc nâng cấp lên thành viên để hưởng lãi. Chính vì vậy để hỗ trợ tốt nhất cho các thành viên, mình xin đưa ra chương trình tuyển ref có hỗ trợ các bạn với nội dung như sau:

 Hỗ trợ tối đa 10$ (gần 200k) phí nâng cấp lần đầu sau khi các bạn chơi free 2 tháng và phải thỏa mãn điều kiện 

Sau 2 tháng, ngày thứ 61, nó sẽ tự động chuyển point sang VIP
khi đó số VIP phải lớn hơn hoặc bằng 145 VIP( ko quá khó_ mình bỏ 1 ngày cũng đc 147vip, hiện tại ref mình ai cũng đạt cái này)- bonous 10$ cho nhanh gọn.
mình đưa ra điều kiện này có thể nói là quá dễ, vì mình cũng muốn các bạn đã bỏ 2 tháng rồi, cố gắng nâng cấp để biết mùi tiền $$$ xem thế nào.
(bổ sung điều khoản: từ 135-144 VIP được bonous 5$)

-Hỗ trợ tối đa những j mình biết về zeek để cho thành viên của mình kiếm được tối đa tiền từ nó.

Chương trình này được đưa ra nhằm mục đích khuyến khích các bạn tham gia và post quảng cáo đều đặn. Nếu bạn nào lười post quảng cáo sẽ không đủ điều kiện  trên và ko nhận được hỗ trợ. Chỉ mất 5 phút mỗi ngày để kiếm tiền, lại được hỗ trợ chi phí, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay


Sau khi đăng ký các bạn vui lòng để lại comment tại đây hoặc thông báo với chúng tôi qua Yahoo, email. Những bạn nào đăng ký nhưng không có thông báo thì coi như không được hỗ trợ.


Thông báo ngày 15/8/2012:

 tạm ngừng tuyển ref zeek (vì số lượng đã tạm đủ yêu cầu của mình)
những ai đăng ký trước ngày 15/8 vẫn áp dụng chế độ bonous như trên.

Tin mới cập nhật
Tin liên quan

8 nhận xét:

  1. mình đã tham gia cũng gần được 202 point rồi hok biết mình có được hỗ trợ hok ta.
    nick mình là bluesky5388

    Trả lờiXóa
  2. cái này mình sẽ xem xét,bạn bỏ nhiều ngày tiếc quá!!1

    Trả lờiXóa
  3. bạn nên bonus lúc đầu 5$ thôi để tránh gặp cheater :)

    Trả lờiXóa
  4. uh, chuyện này mình cũng có nghĩ đến.
    mình chỉ tuyển vài người có tâm huyết,ko cần số lượng nhiều.
    cảm ơn cậu đã góp ý!!!

    Trả lờiXóa
  5. em da dk 1 chan
    khi nao online noi chuyen tiep

    Trả lờiXóa
  6. ok đã thấy bạn trong danh sách.
    lát pm vào yahoo mình,có j không hiểu sẽ giải đáp

    Trả lờiXóa
  7. đang chơi "kiếm tiền từ Donkey" à xuanbinh51xd2?

    Trả lờiXóa