a b Tivi

PIX - PIX | Toàn tập về dự án PIX (hướng dẫn, load, pay...) - xem trước khi hỏi | PIX - PIX

01:30 Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012
Đây là topic tổng hợp toàn bộ vấn đề liên quan đến dự án pixprofit, bao gồm: Hướng dẫn cách đăng kí và làm việc, updated tình hình load, tình hình pay, tình hình ban, updated các tin tức về Pix... 
I. TÌNH HÌNH CHUNG VỀ DỰ ÁN PIX

- Một ưu điểm của Pix mà hầu như những dự án capt khác ko có là cơ chế tính tiền theo group. Đơn giản, nếu bạn có 1 group (nhóm làm việc) gồm 6 ID. Bạn làm việc 1 lúc trên 6 ID này (việc này quá đơn giản khi bạn làm việc này trên soft), thì số tiền của cả 6 ID sẽ cộng dồn về ID chủ group => thời gian thanh toán đc rút ngắn, so với từng ID solo
- Chính sách trả tiền đã thay đổi. Cụ thể:
thang giá tiền từ 0,55$ đến $1/1000 code, mỗi cấp Pri cách nhau 0,05/1000 code
(Pri 0 = $1/1K ;
Pri 1 = $0,95/1K ; 
Pri 2 = $0,9/1K ;
Pri 3 = $0,85/1K ; 
Pri 4 = $0,8/1K
Pri 5 = $0.75/1K ;
Pri 6 = $0,7/1K ;
Pri 7 = $0,65/1K ;
Pri 8 = $0,6/1K ;
Pri 9 = $0,55/1K)
nói chung càng gõ chính xác thì Pri càng thấp(0,1,2..) thì tiền càng cao
Đăng kí ID mới cần phải có invitation. Nói cách khác, bạn không thể đăng kí id tự do như trước đây, bạn muốn đăng kí ID mới, bạn phải có ID chủ group còn Invitation.
 Về tình hình pay
Hiện Pix pay khá nhanh, thông thường pay đều ít nhất 1 lần/1 ngày. Thường reset và pay vào 10-12h đêm.
- Về tình hình load
+ Từ 21h đêm - 9h sáng: load rất nhanh. 3-5 ID có thể gõ full speed
+ Các giờ còn lại vào ban ngày: khá chậm, cần ít nhất từ 10-15 ID để đạt full speed. Cá biệt các giờ buổi trưa đến chiều, có thể cần đến 20-25 ID nếu gõ với tốc cao 25 sp trở lên.
- Về tình hình ban:
chọn sai mèo, gõ ko kịp nên bỏ chữ 


Code "bác sỹ" là những code loằng ngoằng khó nhìn, kèm theo gạch chéo gạch thẳng nguệch ngoặc, Nói chung là hại mắt hại não. khi gặp các code dạng này có 2 cách sử lý thông thường:
1. Nghỉ cho khỏe.
2. Log id pri cao gõ cho chắc, vì sợ tăng pri.
Tuy nhiên, cả 2 cách này theo cá nhân mình chưa phải là phương án tối ưu, vì khi code bs ra tức là đang load nhanh đến rất nhanh, ko gõ thì phí. Sau đây là vài giải pháp:
1. Code bs thường tính đúng rất cao cho dù bạn có gõ đầy đủ hay không, nên các bạn cứ gõ những chữ nhìn thấy dc. thường có các cụm từ đi liền nhau như: sh, wh, ow, ph,... còn việc tăng pri do code bs thì mình check rất nhiều lần và thấy cũng như bình thường thôi. Chú ý: hạn chế esc.
2. Nếu vẫn còn sợ tăng pri thì log id mới, tức là pri4 đang trong quá trình test.


Một số bạn mình thấy id test 500code xuống pri0, sau đó gõ chưa được 100code đã nhảy lên 8-9! Rất lãng phí công test id và invite. Do một số ngộ nhận về quá trình thay đổi pri của pix. Sau đây là ý kiến của mình:
Pri chỉ thay đổi (nếu có) vào chính xác lúc chẵn giờ (ví dụ 7h00, 8h00, 9h00.)
Id càng có nhiều code pri càng ổn định.
Nên các bạn có 2 giải pháp cho id mới test và trong quá trình test:
1. Với các bạn có khả năng giữ pri tương đối tốt: khi gõ tới khoảng 500code rồi dừng lại. Chờ cập nhật pri rồi gõ tiếp vào lúc đầu mỗi giờ, tối ưu từ khuya cho tới sáng sớm. lý do: đỡ mất công gõ nhiều code cho pri4.
2. Với các bạn ko giữ pri tốt: Gõ id mới đến khoảng 400-450 code thì dừng lại. chờ đầu giờ gõ thêm, như vậy lúc cập nhật pri các bạn đã gõ dc hơn 600code, khó nhảy pri hơn id khác. Và các bạn được gõ pri4 lâu hơn.
Chú ý: 2 cách này chỉ mang tính tương đối.



Quy tắc gõ dự án.
1. Gõ phân biệt chữ hoa chữ thường và chữ số ( nhiều bạn test thấy gõ không phân biệt hoa thường thì vẫn đúng, nhưng thực ra nó chỉ tính đúng chữ, nhưng lại có khả năng tăng pri, nên yêu cầu gõ phân biệt hoa, thường nhé)
2. Không gõ các kí tự đặc biệt (. ; ' " ? ! + = - [ @ # $ % * ).
3. Gặp code bị lỗi,mờ khó nhìn thì gõ dontsee, hoặc nhấn ESC đối với soft Captchapro.
4. Gặp code là hình ảnh thì gõ “blank”
5. Trong quá trình làm việc, nó hiện 1 bảng để chọn chó, mèo (nếu làm trên web) hoặc bảng để lựa hình mèo (nếu làm trên soft). Chọn đúng yêu cầu, ok để tiếp tục công việc. Tuyệt đối không escape bỏ qua. Nếu lỡ tay chọn sai, bỏ qua quá 3 lần trong 1 lượt làm việc thì phải out ngay. Nghỉ tay ít nhất 30p, mới tiếp tục làm tiếp

Quy tắc 3: các trường hợp bị ban id làm việc và tăng pri của id
* Banned
1. Khi đăng nhập làm, nhưng không gõ mà treo (pause) id trên phần mềm (hoặc trên web) thời gian dài.
2. Đăng nhập và thoát ra liên tục trong 1 thời gian ngắn.
3. Thoát phần mềm làm việc (hoặc web) không đúng cách nhiều lần. Xem cách thoát đúng ở bảng hướng dẫn làm việc trên phần mềm (nhấn Pause, gõ hết những code còn sót lại, rồi nhấn thoát, tuyệt đối ko nhấn dấu X để thoát ngang phần mềm)
4. Đánh sai nhiều hơn 25%
  5. Trong lúc làm việc thêm xác thực hình ảnh chó mèo như lúc test. Nếu có bảng Please select all the cat photos hiện ra trong lúc làm việc, chọn hết ảnh con mèo và nhấn Submit làm tiếp. Nếu đóng bảng chó mèo này mà chọn sai hoặc không chọn 3 lần trở lên, id có nguy cớ sẽ banned.
* Tăng Pri:
  6. Đánh sai ít và chậm, sẽ bị hạ độ ưu tiên
  7. Treo ID thời gian dài trên web hoặc soft mà không gõ.
  8. Thực hiện 1 phiên làm việc quá ngắn (ít hơn 30p) sẽ dễ tăng pri. Nên các bạn cố gắng mỗi phiên làm việc (tính từ lúc bắt đầu làm, cho đến lúc thoát phần mềm) nên trên 30p.  Tốt nhất canh giờ làm việc là giờ chẵn, ví dụ mỗi phiên làm nên làm 30p, 1h, 1h30… rồi thoát.     







Tin mới cập nhật
Tin liên quan

Không có nhận xét nào: